Hưng Thịnh Land ra mắt dự án Moonlight Avenue tại trung tâm TP.Thủ Đức

Ngày 27.9.2022 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land ra mắt dự án căn hộ Moonlight Avenue với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và sản phẩm. Đây là mảnh ghép mới trong chuỗi thương hiệu nhà ở cao tầng Moonlight do Hưng Thịnh Land phát triển, đã và đang tạo được tiếng vang trên thị trường.

Moonlight là một thương hiệu nhà ở cao tầng của Nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land, tạo được thành công và dấu ấn với 4 dự án đã ra mắt thị trường bao gồm 3 dự án tại Quận Bình Tân là Moonlight Centre Point, Moonlight Boulevard, Moonlight Park View và 1 dự án tại Thành phố Thủ Đức là Moonlight Residences. Mỗi dự án sở hữu những nét đẹp và phong cách riêng, và đều được xây dựng bài bản, hệ tiện ích hoàn thiện và hiện đại, với mục tiêu đem đến một không gian sống không chỉ là nhà mà còn là tổ ấm, nơi cư dân có được một cuộc sống trọn vẹn, an lành, thịnh vượng.

Hưng Thịnh Land ra mắt dự án Moonlight Avenue tại trung tâm TP.Thủ Đức - ảnh 1

Moonlight Avenue được ra mắt với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và sản phẩm

Là dự án thứ năm của thương hiệu Moonlight, cùng với kinh nghiệm dày dặn của nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land, Moonlight Avenue được kỳ vọng kế thừa và phát huy những ưu điểm từ các dự án trước, kiến tạo nên không gian sống chất lượng cao, kết nối thuận tiện cho các cá nhân và gia đình giữa lòng thành phố mới Thủ Đức.

Dự án nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 2, tiếp giáp với giao lộ Xa lộ Hà Nội và cách nhà ga Metro Bến Thành – Suối Tiên 3 khoảng 5 phút đi bộ. Với vị trí này, cư dân Moonlight Avenue dễ dàng di chuyển về khu vực trung tâm TP.HCM và các quận lân cận. Đồng thời, dự án nằm trong khu dân cư kiểu mẫu đã hiện hữu với các dự án căn hộ do Hưng Thịnh Land phát triển, tạo thành một cộng đồng năng động, văn minh, hiện đại.

Dự án Moonlight Avenue có quy mô gần 9.000m², bao gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 800 sản phẩm với đa dạng loại hình từ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến căn hộ dịch vụ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu ánh sáng tự nhiên với những khoảng kính rộng mở, tầm nhìn thoáng hướng về trung tâm TP.HCM và TP.Thủ Đức.

Liên hệ với chúng tôi

    Đang online: 68 

    Tổng truy cập: 3080

    LIÊN HỆ HƯNG THỊNH


      Call: 0901100395