Đồi Dừa Hưng Thịnh – Một Vũng Tàu Pearl thứ 2 tại Vũng Tàu phân khúc cao cấp.

Hưng Thịnh và thị trường Vũng Tàu:

Tập đoàn Hưng Thịnh đã triển khai phát triển 2 dự án tại Vũng Tàu là Vũng Tàu Melody tại 149 Võ Thị Sáu và Vũng Tàu Pearl tại 28 đường Thi Sách. Cả 2 dự án đã góp phần khẳng định chổ đứng của tập đoàn Hưng Thịnh nơi mảnh đất Vũng Tàu, một địa danh cực kỳ nổi tiếng với du lịch biển tại miền Nam Việt Nam.

  • Hưng Thinh đã thành công với dự án Vũng Tàu Melody, khách hàng tại Vũng Tàu đã được tận hưởng không gian sống vô cùng hiện đại nhưng cũng đầy nét tinh tế của căn hộ cao cấp, cư dân ở đây đã được tận hưởng các tiện ích cao cấp của một chung cư như hồ bơi siêu to khổng lồ, khu thương mại, mua sắm, tiện ích hay quán cafe ngay dưới căn hộ mình đang sống. Ở Vũng tàu Melody sau khi nhân bàn giao căn hộ, nhiều chủ nhà còn hướng tới việc cho thuê theo ngày, đem lại nguồn thu vô cùng lớn. Sau khi bàn giao và đưa vào vận hành, giá bán ra của các căn hộ trên đã tăng gần 100% giá bán ban đầu, ở những vị trí đẹp, có view đẹp, giá bán có thể chênh lên 150%.

Căn hộ Melody Vũng Tàu giá gốc chủ đầu tư phòng KD căn hộ Melody vũng tàu

(Vũng tàu melody)

  • Với Vũng Tàu Pearl , Hưng Thịnh lại viết nên một câu chuyện thành công mới, ở đây là thành công về “tốc độ bán hàng”. Công tác bán hàng của Hưng Thịnh tại Vũng Tàu Pearl phải nói là nhanh như tia chớp, gần như trong lịch sử Hưng Thịnh nói riêng, lịch sử bán hàng Bất Động Sản nói chung, chưa có dự án nào bán hết 2000 căn hộ chỉ trong vòng 1 tháng. Hưng Thịnh đã vô cùng thành công và viết nên nhưng trang lịch sử cho ngành bán hàng Bất Động Sản Việt Nam.
  • Với vị trí siêu đẹp mặt tiền đường Thi Sách, khu vực dân cư đông đúc và hiện hữu, Vũng Tàu Pearl hứa hẹn sẽ đón đầu dòng khách du lịch Vũng Tàu và là điểm đến quen thuộc của đông đảo người dân du lịch Vũng Tàu trong tương lai.

(Vũng Tàu Pearl)

Câu Chuyện Về Đồi Dừa Hưng Thịnh.

  • Hưng Thịnh chuẩn bị cho ra mắt dự án Đồi Dừa, một siêu dự án nghỉ dưỡng tại đồi Con Heo, một ngọn đồi mang tên rất dễ thương và là địa điểm check in nổi tiếng của khách du lịch khi đến với Vũng Tàu.
  • Với Đồi Dừa, Hưng Thịnh định vị sản phẩm là một siêu nghỉ dưỡng cao cấp, 3 mặt giáp biển, lại có góc nhìn từ trên cao xuống làn nước trong xanh xa thẳm của biển Vũng Tàu. Hứa hẹn ở Đồi Dừa sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bất cứ du khách nào khi đến Vũng Tàu.
  • Điểm đặc biệt nữa của Đồi Dừa là số căn hộ dự kiến bán ra chỉ có 877 căn, với mật độ trên, không dám nghĩ Hưng Thịnh sẽ bán hết sản phẩm này trong bao lâu, nếu so sánh với Vũng Tàu Pearl trong quá khứ.

Hãy chờ đón siêu phẩm Đồi Dừa Hưng Thịnh ra mắt tại tháng 6 năm 2022 này nhé.

(Đồi Dừa Hưng Thịnh)

Hưng Thịnh, vì một cộng đồng hưng thịnh.

Liên hệ với chúng tôi

    Đang online: 68 

    Tổng truy cập: 3080

    LIÊN HỆ HƯNG THỊNH


      Call: 0901100395